Ts2 ~ อาชีพทั้ง 4

เมื่อผู้เล่นเก็บเลเวลตัวละครถึงเลเวล 10 ก็จะสามารถทำเควสเพื่อเปลี่ยนอาชีพได้ทันทีประเภทของอาชีพตัวละครแบ่งออกเป็น 4 อาชีพด้วยกัน
TS2 Online จอมทัพ จอมทัพ ผู้ไม่ยอมจำนนง่ายๆเด็ดขาด ให้ความสำคัญกับป้องกันกายและพลังชีวิต
วีรบุรุษไม่กลัวฐานะเดิมที่ต่ำต้อย แม่ทัพในสงครามที่ยิ่งใหญ่ก็เริ่มมาจากทหารสวมเสื้อเกราะที่อยู่แนวหน้าของสงครามบนตัวสวมชุดเกราะที่หนักและหนาส่วนมือก็ถือโล่ที่แข็งแกร่ง จอมทัพที่ถือเอาการปกป้องประเทศชาติเป็นภารหน้าที่และเป็นฉากกั้นที่ดีที่สุดของเพื่อนร่วมทีมด้วย! อาชีพจอมทัพมีพลังชีวิตเยอะมีพลังป้องกันกายภาพที่แกร่งเป็นพิเศษและมีพลังโจมตีกายภาพที่สามารถใช้ได้ในเกณฑ์ที่พอใช้ นอกจากนี้แล้ว อาชีพจอมทัพนี้ยังสามารถเรียนรู้ทักษะดึงดูดการจู่โจมของศัตรูมาสู่ตัวเอง เพื่อป้องกันเพื่อนในปาร์ตี้ได้ด้วย เรียกได้ว้าเป็นตัวชน ตัวแทงค์ อันดับหนึ่งเลยก็ว่าได้

จำไว้ว่าถึงแม้จอมทัพจะมีสกิลการโจมตีไม่มากนักแต่ผู้ที่ยืนหยัดอยู่ในสนาม รบได้เป็นคนสุดท้ายคนนั้นคือผู้ชนะ
TS2 Online จอมทัพ

จอมยุทธ กวัดแกว่งดาบโค่นที่มาของความโกลาหลเพื่อประชาชน

เมื่อประชาชนต้องตกอยู่ในภาวะอันตราย เหล่าจอมยุทธก็จะนำอาวุธของตัวเองขึ้นมาต่อสู้เพื่อประชาชน ! เนื่องจากไม่ใช่ทหารของทางการแต่มีใจอยากร่วมปกป้องประเทศจากโจรขบถ จึงทำให้เหล่าจอมยุทธเลือกที่จะไม่สวมใส่ชุดเกราะหนัก ๆ หนา ๆ แบบจอมทัพจึงทำให้พลังการป้องกันมิอาจเทียบได้กับจอมทัพ เหล่าจอมยุทธนิยมสวมใส่ชุดที่เรียบง่ายเบาสบายในสไตล์ของชาวยุทธ จึงทำให้มีความคล่องตัวในการหลบหลีกสูงอีกทั้งสามารถโจมตีศัตรูแบบกายภาพได้ รุนแรงสุดในบรรดา 4 อาชีพ

แม้พลังชีวิตและพลังป้องกันจะไม่สูงแต่อย่าได้ลืมไปว่าการโจมตีก็คือการ ป้องกันที่ดีสุด

TS2 Online กุนซือ

กุนซือ ผู้เข้าถึงแก่นแท้ของพลังแห่งธรรมชาติ

กระแสอันวุ่นวายในราชสำนักทำให้เหล่ากุนซือเกิดความเบื่อหน่ายกับการแก่ง แย่งชิงดีกันระหว่าง เหล่าขันทีกับเหล่าเหล่าขุนนางทำให้กุนซือทั้งหลายรวมตัวกันขึ้นต่อต้านความวุ่นวายเพื่อนำพาความสงบสุขมา สู่ประชาชน จากการที่ต้องต่อสู้กับอำนาจของเหล่าขุนนางและขันทีทำให้กุนซือทั้งหลายต้องหลบหนีจากวังหลวง ถูกทหารตามล่า แต่โชคดีก่อนที่จะหลบหนีออกจากวังหลวงบังเอิญได้รับตำราแห่งฟ้าดินด้วยความฉลาดของเหล่ากุนซือทำให้สามารถศึกษาและเข้าใจถึงพลังแห่งธรรมชาติ จนสามารถควบคุมพลังแห่ง ดิน น้ำ ลม ไฟได้มีพลังโจมตีด้วยเวทย์มนต์สูงแต่ด้วยร่างกายที่บอบบางและพลังชีวิตที่ต่ำ ทำให้กุนซือถูกฆ่าตายได้ง่าย

ทำการรบอย่าได้หน่ายกลศึก กุนซือผู้หลักแหลมแม้จะดูร่างกายอ่อนแอแต่ก็คือผู้วางแผนความสำเร็จของการรบ

TS2 Online แพทย์

แพทย์ ความเมตตาที่ยังมีอยู่ในดินแดนแห่งสงคราม

เศรษฐีผู้มั่งคั่งจากการใช้วิชาแพทย์รักษาเหล่าขุนนางที่ร่ำรวยจากการขูดรีด ประชาชน ทำให้เกิดความเบื่อหน่าย จึงยอมละทิ้งความสุขสบายออกเดินทางเพื่อช่วยเหลือชาวบ้านที่ตกทุกข์ได้ยาก ด้วยปณิธานอันยิ่งใหญ่ทำให้ชื่อเสียงโด่งดังไปทั่วประเทศ จนเกิดแนวร่วมของหมอจากทั่วแผ่นดินที่ยอมเสียสละความสุขของตนเองออกช่วย เหลือชาวบ้าน

อาชีพแพทย์เรียกได้ว่าเป็นความอบอุ่นใจของปาร์ตี้เลยก็ว่าได้ เพราะมีสกิลที่คอยช่วยเหลือต่าง ๆ มากมาย เช่น สกิลฟื้นฟูพลังชีวิตสกิลรักษาความผิดปกติ หรือสกิลเพิ่มความสามารถต่าง ๆ ให้ตัวละคร และสกิลที่เป็นที่ต้องการที่สุดคือสกิลชุบชีวิตที่จะช่วยชุบชีวิต เพื่อนในปาร์ตี้ของเราให้กลับมาร่วมต่อสู้ได้ใหม่อีกครั้ง

แม้รบเก่งกาจปานใดสุดท้ายก็ต้องมีวันบาดเจ็บ แพทย์คือผู้เกื้อหนุนกองทัพคนสำคัญ


Ts2 ~ การเปลี่ยนอาชีพ
Ts2 ~ ทักษะดำรงชีพ

By Onnud20

0 Response to "Ts2 ~ อาชีพทั้ง 4"

แสดงความคิดเห็น