Ts2 ~ การเปลี่ยนอาชีพ

การเปลี่ยนอาชีพ

สำหรับเกม Ts2 Online นั้นได้พัฒนาแนวทางการเล่นให้สามารถเข้าใจได้ง่ายมากขึ้น โดยตัวเกมจะแบ่งแนวทางการเล่นต่าง ๆ เป็นระบบอาชีพที่แตกต่างจาก Ts2 Online ในภาคแรกที่ใช้ระบบธาตุของตัวละครเป็นตัวกำหนดสกิล แต่ใน Ts2 Online นั้นจะกำหนดสกิลการต่อสู้จากอาชีพของตัวละครของเราโดยอาชีพทั้งหมดมีให้เลือกด้วยกัน 4 อาชีพได้แก่ จอมทัพ , จอมยุทธ , กุนซือ และ แพทย์ คำอธิบายแต่ละอาชีพ

TS2 Online เปลี่ยนอาชีพ0การเลือกอาชีพของตัวละครสามารถทำได้ตอนเลเวล 10 โดยไปคุยกับผู้แนะแนวอาชีพเว่ยโจ จะอยู่ที่บริเวณถนนใหญ่จั่วจวิน พิกัด X: 882, Y: 715

TS2 Online เปลี่ยนอาชีพ จอมทัพ1 เมื่อคุยเรียบร้อยแล้วก็จะมีเควสสำหรับการเปลี่ยนอาชีพให้เราเลือกทำโดยเราสามารถเลือกอาชีพได้อย่างอิสระเมื่อเลือกอาชีพที่ต้องการได้แล้วก็มาถึงขั้นตอนการทำเควสสำหรับเปลี่ยนอาชีพที่เราต้องการกัน


เควสเปลี่ยนอาชีพจอมทัพ

TS2 Online เปลี่ยนอาชีพ จอมยุทธ 1 หลังจากรับเควสเปลี่ยนอาชีพจอมทัพมาแล้วก็ให้เราไปหา NPC ชื่อครูฝึกจอมทัพ จะอยู่ที่ลานกว้างจั่วจวิน พิกัด X: 262, Y: 875เมื่อคุย NPC จะทำการทดสอบเราก่อยจะได้รับการเปลี่ยนอาชีพ การทดสอบของครูฝึกจอมทัพคือ ให้เราต่อสู้กับครูฝึกจอมทัพให้ชนะโดยเราต้องต่อสู้ให้ชนะ 2 รอบเมื่อต่อสู้ชนะแล้วให้เรากลับไปหาผู้แนะแนวอาชีพเว่ยโจอีกครั้งหนึ่ง เมื่อคุยกับผู้แนะแนวอาชีพแล้วเราก็จะได้รับการเปลี่ยนอาชีพเป็นจอมทัพพร้อมกับ reset คะแนนสเตตัสของเราใหม่หมด (ยกเว้นค่าเริ่มต้นที่อัพไว้ตอนสร้างตัวละคร) และได้รับ เกราะม่วง กับ หินพลังมาเป็นของรางวัลในการเปลี่ยนอาชีพอีกด้วย


TS2 Online 2
TS2 Online การเปลี่ยนอาชีพ 2 เมื่อเปลี่ยนอาชีพเป็นจอมทัพแล้วเรียบร้อยเราก็ต้องทำเควสต่ออีกนิดหน่อยเพื่อจะได้สามารถเรียนรู้สกิลของอาชีพจอมทัพได้โดยให้เรากลับไปหาครูฝึกจอมทัพ เพื่อทำการรับเควส สำหรับเควสนี้เราจะต้องต่อสู้อีกครั้งแต่ก่อนจะต่อสู้เราจะต้องทำการเรียนสกิลซะก่อนจะได้สู้ได้ หลังจากเรียนสกิลเสร็จแล้วก็เตรียมตัวให้พร้อมแล้วก็ลุยได้เลย


TS2 Online เปลี่ยนอาชีพ 1 คราวนี้เราต้องต่อสู้กับ ซุนเกี๋ยนหนุ่มให้ชนะหลังจากชนะแล้วก็จะเสร็จสิ้นการเปลี่ยนอาชีพจอมทัพ


เควสเปลี่ยนอาชีพจอมยุทธ



TS2 Online เปลี่ยนอาชีพ2 หลังจากรับเควสเปลี่ยนอาชีพจอมยุทธมาแล้วก็ให้เราไปหา NPC ชื่อครูฝึกจอมยุทธ จะอยู่ที่ป่าฟ่านหยาง1 พิกัด X: 1622, Y: 1155คุยกับครูฝึกแล้วครูฝึกทดสอบเราโดยการให้เราไปปราบจ้าวโจรเขาอิวจิ๋วที่พึ่งหลบหนีไปกลับมา

TS2 Online เปลี่ยนอาชีพ3 จ้าวโจรเขาอิวจิ๋วจะอยู่ที่ป่าฟ่านหยาง4 พิกัด X: 362, Y: 1975 เมื่อมาถึงจะมีเหตุการณ์เกิดขึ้นทำให้เรารู้ว่าแท้จริงจ้าวโจรอิวจิ๋วเป็นคนดีแต่ที่ต้องเป็นโจรก็เพราะเหตุการณ์บีบบังคับ หลังจากที่สู้กับจ้าวโจรอิวจิ๋วชนะแล้ว เราก็ปล่อยตัวไปด้วยความสงสาร จากนั้นให้กลับมารายงานตัวกับครูฝึกจอมยุทธอีกครั้งเสร็จแล้วครูฝึกจอมยุทธจะให้เรากลับไปหาผู้แนะแนวอาชีพอีกครั้งเพื่อเปลี่ยนอาชีพเป็นจอมยุทธ


TS2 Online เปลี่ยนอาชีพ4
TS2 Online เปลี่ยนอาชีพ5 เมื่อเปลี่ยนอาชีพจอมยุทธแล้วก็จะได้เกราะหนังขาวกับหินพลังมาเป็นของรางวัล จากนั้นให้เราไปหาครูฝึกจอมยุทธเพื่อรับเควสสำหรับการเรียนสกิลของจอมยุทธ โดยเควสนี้เมื่อเราเรียนสกิลเสร็จเรียบร้อยแล้วเราจะต้องต่อสู้กับโจโฉหนุ่มให้ชนะเสร็จสิ้นแล้วก็เป็นอันจบเควสการเปลี่ยนอาชีพจอมยุทธ



การเปลี่ยนอาชีพกุนซือ(จอมเวทย์)



TS2 Online เปลี่ยนอาชีพ6 หลังจากรับเควสการเปลี่ยนอาชีพกุนซือมาแล้ว ผู้แนะแนวอาชีพจะให้เรามาหาครูฝึกกุนซือซึ่งจะอยู่ที่บริเวณ ป่าอู้หลิงซาน 3 พิกัด X: 1672, Y: 435เมื่อมาถึงแล้วครูฝึกกุนซือจะทดสอบเราด้วยการให้เราตอบคำถามนางให้ได้ 2 ข้อ ก็จะผ่านการทดสอบ

TS2 Online เปลี่ยนอาชีพ7 หลังจากผ่านการทดสอบแล้วให้กลับไปหาผู้แนะแนวอาชีพอีกครั้งเพื่อเปลี่ยนอาชีพ หลังการเปลี่ยนอาชีพเป็นกุนซือแล้วเราจะได้รับชุดเมฆม่วงกับหินปัญญามาเป็นของรางวัล

TS2 Online เปลี่ยนอาชีพ8
TS Online เปลี่ยนอาชีพ9

จากนั้นให้เรากลับไปหาครูฝึกกุนซืออีกครั้งเพื่อเรียนสกิลและทำการทดสอบครั้งสุดท้าย โดยการทดสอบสุดท้ายนั้นเราจะต้องสู้กับขงเบ้งน้อยให้ชนะ เมื่อชนะเรียบร้อยแล้วก็จะจบเควสการเปลี่ยนอาชีพเป็นกุนซือ

การเปลี่ยนอาชีพแพทย์

TS2 Online เปลี่ยนอาชีพ10
หลังจากที่เรารับเควสเปลี่ยนอาชีพเป็นแพทย์แล้วผู้แนะแนวอาชีพจะให้เรามาหาครูฝึกแพทย์ ซึ่งอยู่ที่ ป่าแท่นศิลา2 พิกัด X:1032 Y:335เมื่อมาถึงแล้วจะมีเหตุการณ์มีคนบาดเจ็บเข้ามาขอความช่วยเหลือ ครูฝึกแพทย์จึงให้เราไปเอายามาจากร้านขายยาเพื่อมารักษาเค้า

TS2 Online เปลี่ยนอาชีพ11 ข้อควรระวังของเควสนี้ก็คือเป็นเควสที่จับเวลาดังนั้นควรระวังเรื่องเวลาให้ดีด้วย

หลังจากได้ยารักษาแผลมาแล้วให้รีบกลับมาหาครูฝึกแพทย์เพื่อทำการรักษาคน เสร็จแล้วให้กลับมาหาผู้แนะแนวอาชีพเพื่อทำการเปลี่ยนอาชีพเป็นแพทย์

TS2 Online เปลี่ยนอาชีพ12
TS2 Online เปลี่ยนอาชีพ13เมื่อเสร็จภารกิจเปลี่ยนอาชีพเป็นแพทย์แล้วเราจะได้ชุดผ้าดำกับหินปัญญามาเป็นของรางวัล จากนั้นเราต้องกลับไปหาครูฝึกแพทย์อีกครั้งเพื่อทำเควสสำหรับเรียนสกิลของแพทย์ โดยเควสนี้เราจะต้องต่อสู้กับจี๋ผิงหนุ่มให้ชนะ ก็จะเป็นอันจบเควส

Ts2 ~ เมนูต่างๆภายในเกม และ คีย์ลัด

By Onnud20

0 Response to "Ts2 ~ การเปลี่ยนอาชีพ"

แสดงความคิดเห็น