Ts2 ~ ระบบถุงย่าม

ระบบ ถุงย่าม

1. Item ในเกมส์ Ts2 Online ที่เราจะนำมายกตัวอย่าง คือ ถุง เป๋าเปาเปา นะครับ

TS2 Online ถุงเปาเปา

2.เรามาดู ถุงย่ามกันก่อน โดยการกด คีย์ลัด CTRL+P
TS2 Online ถุงเปาเปา2

3.เมื่อเรากดใช้ถุงเป๋าเปาเปา แล้ว ถุงเป๋าเปาเปา ก็จะย้ายไปอยู่ในถุงย่ามเรานั้นเอง
TS2 Online ถุงเปาเปา3

4.เมื่อกดใช้ ไป 2 อันแล้ว ช่องที่เหลือมันตัน อยู่จะทำยังไงดี
TS2 Online ถุงเปาเปา4

5.ให้เรามาคุยกับ Npc คนขายของชำ ที่ ลานกว้างจัวจวิ้นครับ
TS2 Online ถุงเปาเปา5

6.ให้เราทำการ ซื้อ ม้วนขยายย่าม ราคา 800 อิแปะ
TS2 Online ถุงเปาเปา6

7.จากนั้นกดใช้ ม้วนขยายย่าม
TS2 Online ถุงเปาเปา7

8.จำนวนในถุงย่ามก็จะถูกเปิดออก
TS2 Online ถุงเปาเปา8

9.แค่นี้เราก็สามารถ นำถุงเป๋าเปาเปา มาประกอบในถุงย่ามได้เต็มจำนวนแล้ว
TS2 Online ถุงเปาเปา9

ถ้าเราใช้ถุงเป๋าเปาเปา ถึง 5 ชิ้น จะสามารถแบกของเพิ่มได้ถึง 125 ช่องเลยทีเดียว WoWwww !!

Ts2 ~ ชุดแฟชั่น

By Onnud20

0 Response to "Ts2 ~ ระบบถุงย่าม"

แสดงความคิดเห็น