1.พลัง มีผลพลังโจมตีป้องกัน เพิ่มความแม่นยำการติดคริติคอล และความเร็วในการออกตัวทางด้านกาย
การสร้างตัวละคร
ปล.เรื่องค่าสเตตัสในเกมจะมีคำว่า รู้กาย กับกาย ซึ้งรู้กาย = ร่างกาย หรือเพิ่มเลือด HP ส่วนคำว่า กาย = พลังกาย หรือคือเพิ่มมานา SP นั่นเอง
จอมทัพ
1 พลัง = 0.3 ความเร็วออกตัว = 1.2 พลังโจมตีทางกายภาพ
1 ร่างกาย = 0.7 ความเร็วออกตัว = 1.5 พลังป้องกันกายภาพ
1 ไว = 1 ความเร็วออกตัว
1 ปัญญา = 0.4 ความเร็วออกตัว = 0.6 พลังป้องกันเวทย์
1 พลังกาย = 0.6 ความเร็วออกตัว = 0.5 พลังป้องกันเวทย์
1 จิต = 1 ความเร็วออกตัว
จอมยุทธ
1 พลัง = 0.3 ความเร็วออกตัว = 1.6 พลังโจมตีทางกายภาพ
1 ร่างกาย = 0.7 ความเร็วออกตัว = 0.8 พลังป้องกันกายภาพ
1 ไว = 1 ความเร็วออกตัว = 0.6 พลังโจมตีทางกายภาพ
1 ปัญญา = 0.4 ความเร็วออกตัว = 0.5 พลังป้องกันเวทย์
1 พลังกาย = 0.6 ความเร็วออกตัว = 0.5 พลังป้องกันเวทย์
1 จิต = 1 ความเร็วออกตัว
กุนซือ
1 พลัง = 0.4 ความเร็วออกตัว = 0.5 พลังโจมตีทางกายภาพ
1 ร่างกาย = 0.6 ความเร็วออกตัว = 0.6 พลังป้องกันกายภาพ
1 ไว = 1 ความเร็วออกตัว
1 ปัญญา = 0.3 ความเร็วออกตัว = 1.6 พลังโจมตีทางเวทย์
1 พลังกาย = 0.7 ความเร็วออกตัว = 2.3 พลังป้องกันเวทย์
1 จิต = 1 ความเร็วออกตัว = 0.6 พลังโจมตีทางเวทย์
แพทย์
1 พลัง = 0.4 ความเร็วออกตัว = 1 พลังโจมตีทางกายภาพ
1 ร่างกาย = 0.6 ความเร็วออกตัว = 1.5 พลังป้องกันกายภาพ ได้เลือด HP 12.66 หน่วย
1 ไว = 1 ความเร็วออกตัว
1 ปัญญา = 0.4 ความเร็วออกตัว = 1 พลังโจมตีทางเวทย์ พลังป้องกันเวทย์ 2 หน่วย
1 พลังกาย = 0.7 ความเร็วออกตัว = 3 พลังป้องกันเวทย์ ได้มานา SP 16 หน่วย
1 จิต = 1 ความเร็วออกตัว
พลังทำลายเวทย์พื้นฐาน
คิดโดย พลังทำลายเวทย์พื้นฐานของอาวุธ (เพิ่มไม่ตามจำนวนที่เขียนบอกในอาวุธชนิดนั้นๆ เช่น พลองเพิ่มพลังทำลาย 20 ) + ปัญญา(ปัญญา 1 ได้ทำลายเวทย์ 1)
ฝั่งซ้าย (-ทางกายภาพ)
พลัง : พลังทำลายกาย(ส่งผลถึงความแรงของสกิลสายโจมตี)/พลังป้องกันกาย(ส่งผลถึงพลังป้องกันสกิลของสายโจมตี)/ความแม่นยำกาย/Critical/ความเร็วในการลงมือ
ร่างกาย : Max HP/พลังป้องกันกาย/กายแม่นยำ/อัตรากายหลบหลีก/ความเร็วในการลงมือ
ไว : กายแม่นยำ/อัตรากายหลบหลีก/Critical(อัคตราการโจมตี)/ความเร็วในการลงมือ ฝั่งขวา (ทางเวทย์มนต์)
ปัญญา : พลังทำลายเวทย์/พลังป้องกันเวทย์/ความแม่นยำเวทย์/Critical(อัคตราเวทย์โจมตี)/ความเร็วในการลงมือ พลัง
กาย : Max Sp/พลังป้องกันเวทย์/เวทย์แม่นยำ/อัตราเวทย์หลบหลีก/ความเร็วในการลงมือ
จิต : กายแม่นยำ/อัตราเวทย์หลบหลีก/Critical(อัคตราเวทย์โจมตี)/ความเร็วในการลงมือ
By ถุงไฟ
0 Response to "Ts2 ~ เรียนรู้เรื่องสเตตัส และ คะแนนสเตตัสแต่ละอาชีพ"
แสดงความคิดเห็น