Ts2 ~ การเรียนทักษะดำรงชีพ


ในเกมส์ Ts2 Online เมื่อเรียนทักษะและมีอุปกรณ์พร้อมแล้วทีนี้เรามาดู แหล่งเก็บวัตถุดิบกัน

เริ่มต้นให้เราไปคุยกับนักสะสมที่ ประตูเมืองต่างๆ

TS2 Online ทักษะ1

TS2 Online ทักษะ2


เมื่อเราคุยกับ นักสะสมแล้ว เราก็สามารถตรวจสอบได้ว่า เราจะหาวัตถุดิบจากที่ไหนได้บ้าง


TS2 Online ทักษะ3


TS2 Online ทักษะ4


ยกตัวอย่าง สำหรับทักษะงานประณีตนะครับ
เริ่มต้นให้ทำการเรียนทักษะ กับ Npc อาจารย์ช่างก่อน โดยต้องเรียนไปทีละ ระดับเลเวล โดยไม่สามารถข้ามขั้นได้

TS2 Online ทักษะ5


ทำการคลิกที่ แท่นงานช่าง จะแสดงวัตถุดิบที่เราต้องใช้ในการเรียนทักษะนั้นๆ

TS2 Online ทักษะ6


จากนั้นให้ไปแหล่งเก็บวัตถุดิบ เมื่อถึงแล้วให้ทำการคลิกใช้อุปกรณ์ จะมีหน้าต่าง การเก็บวัตถุดิบขึ้นมา จากนั้นกด เริ่ม

TS2 Online ทักษะ7


จากนั้นตัวละครจะทำการหาวัตถุดิบ

TS2 Online ทักษะ8


เมื่อได้ของครบแล้วกลับมาที่ แท่นงานช่าง แล้วกดสร้าง

TS2 Online ทักษะ9


จะได้รับของที่ทำการสร้าง และได้ รับค่า Exp ในการสร้าง เมื่อใดที่ค่า Exp เต็ม เลเวลของทักษะ ก็จะอัพตามไปด้วย
เพียงเท่านี้ เพื่อนๆก็สามารถ สร้างของจากทักษะ ทั้ง 6 ประเภทได้แล้ว



Ts2 ~ สถานที่ทำทักษะดำรงชีพ เขตอิ๋วจิ๋ว(ภาค1)

By Onnud20

0 Response to "Ts2 ~ การเรียนทักษะดำรงชีพ"

แสดงความคิดเห็น